Lý Do Nên Sử Dụng Video Quảng Cáo Trên Màn Hình Quảng Cáo

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy video quảng cáo ở bất kỳ đâu. Từ những video quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội cho đến những màn hình quảng cáo điện tử. Vậy vì sao mà video quảng cáo lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng VDS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao sử dụng video quảng cáo là một lựa chọn tốt cho màn hình quảng cáo

Có rất nhiều lợi ích của video quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả kinh doanh vượt trội và ghi dấu trong lòng khách hàng. Hãy khám phá chi tiết về những lợi ích đó qua phần dưới đây nhé!

1.1. Một video truyền tải tương đương với hàng triệu từ ngữ trên màn hình quảng cáo

Một nghiên cứu đã khẳng định não bộ của chúng ta có khả năng xử lý hình ảnh nhanh hơn 60 ngàn lần so với văn bản và 90% thông tin được não bộ ghi nhận là hình ảnh. Những con số này cho thấy một video có khả năng truyền tải thông tin tương đương với cả ngàn từ ngữ. 

Chỉ cần một video ngắn là bạn có thể truyền tải được những thông tin quan trọng và cần thiết tới khách hàng, giúp khách dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin hơn. 

1.2. Video tăng sự giữ chân người xem trên màn hình quảng cáo

Bên cạnh vấn đề làm thế nào để thu hút khách hàng thì cách để giữ chân khách hàng xem tập trung theo dõi nội dung trên màn hình quảng cáo cũng là một điều đáng chú ý. Chắc hẳn bạn không muốn nội dung quảng cáo của mình bị khách hàng bỏ qua hoặc chỉ đọc qua loa, hờ hững. 

Video quảng cáo sẽ giúp bạn níu người xem theo dõi toàn bộ nội dung trình chiếu. Bởi video quảng cáo không chỉ hấp dẫn, thú vị mà còn linh hoạt trong chuyển động, thuyết phục người xem tiếp tục theo dõi. 

1.3. Video trên màn hình quảng cáo tạo liên kết cảm xúc với thương hiệu

Cảm xúc thương hiệu là một điều rất khó để tạo ra và khiến người xem cảm nhận. Video quảng cáo chính là công cụ đắc lực giúp thương hiệu của bạn truyền tải cảm xúc tới khách hàng. Bởi lẽ bạn có thể lồng ghép những kịch bản ấn tượng, những cảnh quay đẹp mắt và ý nghĩa vào video quảng cáo, khiến khách hàng có những cảm xúc riêng biệt khi xem. Từ đó, khách có thêm cái nhìn thiện cảm về thương hiệu. 

1.4. Màn hình quảng cáo trình chiếu video dễ gây dựng thương hiệu

Hình ảnh hay văn bản sẽ hạn chế sự sáng tạo cũng như độ hấp dẫn của quảng cáo. Trong khi đó, với video quảng cáo, bạn có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng cũng như những thông tin, đặc điểm, tầm nhìn, sứ mệnh,…của thương hiệu. Qua đó, tạo sự ấn tượng và nhắc nhớ thương hiệu trong lòng khách hàng. 

1.5 Hiệu quả cao hơn

Video là tổng hợp của kịch bản trình chiếu và những hình ảnh đẹp mắt, sống động. Vì vậy mà video có thể khiến khách hàng chú ý nhanh hơn rất nhiều so với hình ảnh tĩnh hoặc văn bản. Khách hàng sẽ nhanh chóng chú ý tới video được trình chiếu trên màn hình. 

Bên cạnh đó, video quảng cáo cũng truyền tải các thông tin quan trọng một cách hiệu quả và dễ nhớ hơn. Qua đó, khách hàng sẽ nắm rõ về sản phẩm của bạn và nhanh chóng ra quyết định mua hàng. 

1.6 Tạo sự kết nối với khách hàng

Những video quảng cáo có nội dung thú vị chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt vời và tạo ấn tượng cho người xem. Khách hàng sẽ cảm thấy được kết nối với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn và cảm nhận được thông điệp mà bạn  muốn truyền tải. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi và tin tưởng ra quyết định mua hàng hơn. 

1.7 Tăng tính tương tác

Những video quảng cáo thú vị sẽ kích thích khách hàng chia sẻ nội dung trên mạng xã hội hoặc chia sẻ cho bạn bè, người thân của họ qua những kênh chat khác nhau. Điều này không chỉ tăng tính tương tác giữa thương hiệu và khách hàng. Thậm chí, video quảng cáo còn thúc đẩy sự tò mò của khách hàng, khiến họ muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ. 

1.8 Tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh

Video quảng cáo càng hấp dẫn và độc đáo thì càng giúp Tiệm của bạn tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm, dịch vụ của Tiệm bạn, từ đó ấn tượng và nhớ lâu hơn. Điều này vừa giúp bạn có thêm khách hàng mới, vừa duy trì lượng khách hàng cũ mà Tiệm đang có. 

1.9 Tạo niềm tin và uy tín

Bạn có thể tận dụng video quảng cáo để truyền tải những hình ảnh sống động và chân thật về sản phẩm, dịch vụ. Khi được chứng kiến những gì thực tế nhất  về sản phẩm hoặc nắm được quy trình dịch vụ, khách sẽ dễ hình dung cụ thể họ sắp mua cái gì. Từ đó an tâm ra quyết định mua hàng. Qua video quảng cáo, Tiệm của bạn sẽ thành công trong việc xây dựng sự tin tưởng, uy tín trong mắt khách hàng. 

lý do nên sử dụng video quảng cáo trên màn hình quảng cáo
lý do nên sử dụng video quảng cáo trên màn hình quảng cáo

2.Sử dụng video trên màn hình quảng cáo như nào để đạt hiệu quả tốt nhất

Video quảng cáo tuy mang đến nhiều lợi ích nhưng nếu không biết cách sử dụng thì sẽ kém hiệu quả, thậm chí có thể gây tác dụng ngược.  Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn có những video quảng cáo hấp dẫn và mang lại hiệu quả cao. 

2.1 Mức độ liên quan của video

Video quảng cáo bắt buộc phải có sự liên quan mật thiết với sản phẩm, dịch vụ mà Tiệm của bạn đang kinh doanh. Bạn có thể đan xen các yếu tố nội dung để video trở nên thu hút hơn nhưng hãy nhớ rằng đừng để nội dung video quá xa rời những gì mà bạn đang bán. Nếu không, khách hàng có thể bị sao nhãng vào các yếu tố đó mà quên mất thông điệp chính mà bạn vẫn truyền tải. 

2.2 Thời lượng video

Ngày nay, người tiêu dùng phải tiếp xúc với rất nhiều nguồn tin tức khác nhau, vì vậy khách dễ mất tập trung và khó lòng theo dõi video từ đầu đến cuối nếu thời lượng quá dài. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng chỉ tập trung chú ý tới 10 giây đầu video và sẽ dần bị phân tâm bởi các yếu tố khác. 

Như vậy, thời lượng video không nên quá dài, dễ khiến khách hàng cảm thấy chán nản, bỏ đi khi chưa xem hết thông tin. Bạn chỉ nên thiết kế video quảng cáo dài dưới 1 phút, 15 – 30 giây là con số lý tưởng. 

Dĩ nhiên, video ngắn không có nghĩa là sẽ cụt lủn hay bị thiếu những thông điệp quan trọng cần truyền tải. Để đảm bảo thời lượng video vừa phải mà vẫn cung cấp đầy đủ nội dung, bạn nên chắt lọc những thông tin quan trọng và gói gọn trong các phân cảnh của video. 

2.3 Video ở khắp nơi

Quy tắc cơ bản của quảng cáo chính là tính lặp đi lặp lại. Video quảng cáo càng xuất hiện nhiều lần trước mặt khách hàng thì họ càng dễ ấn tượng và ghi nhớ nội dung quảng cáo. Vì vậy, bạn nên bố trí nhiều điểm chạm trong Tiệm để khách hàng tiếp xúc với video quảng cáo nhiều hơn. Bạn có thể làm được điều này bằng cách trang bị nhiều màn hình trình chiếu quảng cáo trong Tiệm. Đặc biệt là những vị trí “đắc địa” như khu vực order, khu vực chờ, hành lang,…

Sử dụng video trên màn hình quảng cáo như nào để đạt hiệu quả tốt nhất
Sử dụng video trên màn hình quảng cáo như nào để đạt hiệu quả tốt nhất

3. Template video quảng cáo sống động trên màn hình quảng cáo của VDS

Để sở hữu một video quảng cáo thì bạn cần chi một khoản tiền không nhỏ để sáng tạo nội dung và edit. Nếu bạn muốn tiết kiệm phần chi phí này thì có thể tận dụng ngay những template video quảng cáo sống động trên màn hình quảng cáo của VDS. Những template này được thiết kế rất phù hợp với định dạng video và được tối ưu hoá cho từng ngành hàng. Với template của VDS, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác kéo, thả đơn giản là có thể sử dụng video quảng cáo cho riêng mình. 

Xem thêm những mẫu Template video quảng cáo sống động của VDS

4. VDS thiết kế video quảng cáo trên màn hình quảng cáo theo yêu cầu

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì không tận dụng những công cụ Marketing hiện đại sẽ khiến doanh nghiệp của anh chị thụt lùi.Ngày nay, video quảng cáo chính là xu thế quảng bá thương hiệu thịnh hành và hiệu quả. Video quảng cáo sẽ giúp anh chị truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ một cách trực quan, sống động và hấp dẫn tới khách hàng. Qua đó, mang đến những cảm nhận chân thực và cuốn hút cho khách, đồng thời khiến khách hàng an tâm ra quyết định mua hàng.

Thấu hiểu tính hiệu quả và tầm quan trọng của video quảng cáo, VDS cung cấp giải pháp thiết kế video trên màn hình quảng cáo theo yêu cầu. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của VDS luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ anh chị tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của anh chị, từ đó đưa ra những lời khuyên, giải pháp phù hợp, giúp anh chị tối ưu những lợi ích và giá trị mà anh chị có thể  nhận được từ dịch vụ của chúng tôi. 

Bên cạnh đó, VDS còn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cam kết dành trọn tâm tư và chất xám để sáng tạo những ý tưởng thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, làm nổi bật giá trị độc đáo riêng biệt cho từng doanh nghiệp. Anh chị chỉ cần gửi yêu cầu cho chúng tôi, đội ngũ VDS sẽ tiến hành thiết kế và gửi lại để anh chị review. Cuối cùng, anh chị nhận nội dung bản final và xuất bản lên màn hình TV chỉ với 1 cú click chuột. 

Trong quá trình lắp đặt và sử dụng giải pháp VDSignage, anh chị sẽ được đội ngũ Customer Service của VDS chăm sóc chu đáo, luôn quan tâm và  support kịp thời, sẵn sàng lắng nghe góp ý chỉnh sửa để có thể mang đến cho khách hàng một thiết kế ưng ý nhất.

Copyright © by VDSignage.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BÁO GIÁ

Tư vấn ngay !

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Tùy vào mặt hàng kinh doanh, nhu cầu và mục đích của Anh/Chị, mà VDS sẽ tư vấn chi tiết chiến lược thực hiện dự án "Tăng income với Giải pháp màn hình quảng cáo của VDS” một cách hiệu quả nhất.
anh lien he footer

    Để lại mong muốn của Anh Chị, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết hơn trong thời gian sớm nhất!