Màn hình TV thường có dùng làm Quảng Cáo được không?

Màn hình TV thường dùng làm quảng cáo đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chi phí để sở hữu một màn hình quảng cáo chuyên nghiệp là rất cao nên giải pháp tận dụng màn hình TV để làm màn hình quảng cáo đang được ưa chuộng. Cùng VDS tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Màn hình TV thường dùng làm quảng cáo là gì?

Màn hình TV thường chiếu video/hình ảnh quảng cáo chính là loại TV thông dụng mà chúng ta sử dụng tại nhà để xem phim, chương trình truyền hình,…Điểm khác biệt là chúng được kết nối với một phần mềm biến chúng thành bảng quảng cáo điện tử. Điều này giúp TV quảng cáo sở hữu các tính năng như: chạy nội dung quảng cáo 24/24; trình chiếu quảng cáo riêng của Tiệm chỉ sau vài thao tác đơn giản; quản lý nội dung trình chiếu từ xa, mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động và internet. 

Màn hình tivi  thường chạy quảng cáo có chất lượng hiển thị cao, độ sắc nét tốt và quy trình sử dụng đơn giản, chi phí tiết kiệm nên hiện nay rất được các chủ Tiệm yêu thích. 

Màn hình TV thường dùng làm quảng cáo
Màn hình TV thường dùng làm quảng cáo

2. Tivi Thường chiếu quảng cáo như thế nào?

Vậy làm thế nào để một chiếc TV bình thường trở thành màn hình quảng cáo chuyên dụng? Tất cả những gì chúng ta cần làm là sử dụng phần mềm hỗ trợ. Đầu tiên, người dùng cần cắm vào cổng kết nối của TV 1 thiết bị nhỏ, thiết bị này sẽ chuyển đổi TV thành màn hình kỹ thuật số. Sau đó, người dùng truy cập phần mềm bằng internet để thực hiện các thiết lập sử dụng. Như vậy, người dùng có thể upload những quảng cáo riêng của Tiệm lên màn hình và quản lý tất cả nội dung trình chiếu bằng các thao tác dễ dàng trên điện thoại, laptop hoặc tablet. 

3. Tivi thường trong tiệm nail, nhà hàng có làm màn hình quảng cáo được không?

Hoàn toàn có thể! Tiệm nails, nhà hàng là những nơi rất cần màn hình quảng cáo để truyền tải hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn của sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Với đặc trưng của tiệm nails, nhà hàng thì không cần tới màn hình kỹ thuật số chuyên dụng mà chỉ cần TV thường là đáp ứng được tất cả yêu cầu của Tiệm. 

4. Tính năng của Tivi thường dùng làm màn hình quảng cáo

Tivi thường chạy quảng cáo mang đến rất nhiều tính năng tuyệt vời cho bạn, hãy cùng khám phá những tính năng đó qua phần dưới đây: 

  • Độ phân giải cao với chất lượng Full HD sắc nét sẽ mang đến những hình ảnh đẹp mắt và màu sắc rực rỡ, chân thực cho nội dung trình chiếu. 
  • Bề mặt màn hình được phủ lớp kính cường lực bảo vệ chắc chắn, giúp màn hình có độ bền tốt, người dùng an tâm hơn khi sử dụng. 
  • Sở hữu đèn nền LED trình chiếu hơn 50.000h, có thể hoạt động liên tục suốt 24 giờ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hơn màn hình quảng cáo kỹ thuật số chuyên dụng. 
  • Độ sáng tốt, phù hợp với mắt nhìn của người xem
  • Độ tương phản 1100 :1 tạo nên những màu sắc bắt mắt
  • Tỉ lệ khung hình 16:9 giúp người xem dễ đọc và theo dõi nội dung trên màn hình. 
  • Phù hợp với mọi hệ điều hành, dễ dàng kết nối với mạng wifi, mạng LAN hoặc 3G. 
  • Cung cấp nhiều cổng kết nối Input như USB x2, VGA x1, HDMI x1, Audio x1
  • Hỗ trợ các chế độ video, picture, audio nhằm mang đến chất lượng trình chiếu tốt nhất
  • Cài đặt lịch chiếu, thứ tự chiếu theo giờ, ngày, tuần một cách đơn giản, có thể thực hiện từ xa bằng thiết bị di động. 
  • Cung cấp các lựa chọn xoay ngang, dọc nội dung hiển thị để đa dạng hoá định dạng trình chiếu. 
  • Tích hợp các tính năng phụ như: chiếu logo của Tiệm, thông báo thời tiết, đan xen trình chiếu video giải trí, thời sự, phim truyền hình,…

Bên cạnh những tính năng kể trên thì Tivi thường dùng làm màn hình quảng cáo còn có thể trình chiếu menu để khách hàng order. Để tìm hiểu thêm về những tính năng tuyệt vời của tivi quảng cáo, bạn hãy liên hệ VDS nhé!

Tính năng của Tivi thường dùng làm màn hình quảng cáo
Tính năng của Tivi thường dùng làm màn hình quảng cáo

5. Ưu điểm khi sử dụng Tivi thường làm màn hình quảng cáo tại nhà hàng, tiệm nails

Tivi thường chạy quảng cáo có rất nhiều ưu điểm nổi trội: 

  • Có rất nhiều kích thước TV để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với vị trí mà bạn muốn treo màn hình quảng cáo. Bạn có thể treo ngang hoặc treo dọc hoặc kết hợp nhiều màn hình TV đều được. 
  • Ngày nay TV được thiết kế siêu mỏng và tràn viền tạo nên trải nghiệm xem rất tuyệt vời. Không chỉ vậy, các dòng TV cũng được hỗ trợ độ sáng cao và chất lượng hình ảnh sắc nét nên vừa thu hút khách hàng vừa khiến họ cảm thấy thoải mái, thú vị khi nhìn vào màn hình. 
  • Một số TV có tính năng cảm ứng giúp người xem dễ dàng tương tác trực tiếp trên màn hình, cảm giác tương tự như sử dụng một chiếc điện thoại khổng lồ 
  • Tivi treo tường quảng cáo được kết hợp với phần mềm quản lý đồng bộ, giúp bạn có thể kiểm soát nội dung trình chiếu trên nhiều màn hình cùng một lúc, từ xa và có thể thực hiện trên thiết bị di động. Tất cả mọi thao tác như đăng tải quảng cáo, thiết lập lịch trình chiếu, kiểm tra tình trạng trình chiếu trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 
  • TV treo tường quảng cáo rất dễ lắp đặt và bảo trì. Bạn có thể đặt chúng ở những nơi bạn muốn như thang máy, quầy order, gần cửa ra vào,…tuỳ theo ý muốn để thu hút sự chú ý của khách hàng
  • TV chạy quảng cáo giúp tăng tính thẩm mỹ cho Tiệm, chúng giúp Tiệm trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn. 

Với tivi quảng cáo, doanh thu của Tiệm có thể tăng trưởng vượt trội vì những lý do sau: 

  • Những quảng cáo bắt mắt khiến khách hàng cảm thấy món ăn hoặc dịch vụ thật hấp dẫn, từ đó order thêm. 
  • TV quảng cáo gợi ý cho khách hàng những ưu đãi hiện hành của Tiệm, thúc đẩy nhu cầu mua của khách hàng. 
  • Khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Tiệm, tăng tỉ lệ khách hàng quay trở lại. 
  • TV chạy quảng cáo còn giúp nhân viên của Tiệm tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì phải giải thích cho khách hàng về từng sản phẩm, dịch vụ thì nhân viên chỉ cần chờ khách đọc nội dung trên màn hình và ra quyết định order. Điều này rất cần thiết với những Tiệm mở tại Mỹ, Canada, chủ Tiệm sẽ không phải lo lắng nhân viên chưa thành thạo tiếng Anh nên giao tiếp sai thông tin với khách hàng. 
  • Màn hình quảng cáo TV giúp Tiệm tăng lợi thế cạnh tranh, Tiệm sẽ vượt trội hơn so với các đối thủ nhờ sự chuyên nghiệp và đầu tư trong quảng cáo. 
Ưu điểm khi sử dụng Tivi thường làm màn hình quảng cáo tại nhà hàng, tiệm nails
Ưu điểm khi sử dụng Tivi thường làm màn hình quảng cáo tại nhà hàng, tiệm nails

6. Nên sử dụng Tivi treo tường quảng cáo hay màn hình quảng cáo chuyên nghiệp

Đối với tiệm Nails hay nhà hàng thì Tivi quảng cáo là lựa chọn phù hợp hơn màn hình quảng cáo chuyên nghiệp. Cùng tham khảo bảng so sánh dưới đây để nắm thông tin rõ hơn bạn nhé: 

Hạng mục so sánh Màn hình TV quảng cáo Màn hình quảng cáo chuyên dụng 
Chi phí 
  • Chi phí phải chăng, có rất nhiều loại TV mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trình chiếu cao.
  • Chi phí lớn vì là màn hình chuyên dụng. Hơn nữa, so với TV thì màn hình quảng cáo có ít loại hơn, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn để cân nhắc. 
Quy trình lắp đặt và sử dụng
  • Lắp đặt và sử dụng dễ dàng, không khác biệt nhiều so với việc sử dụng TV bình thường. Chỉ cần vài phút là có thể sử dụng thành thạo.
  • Lắp đặt mất nhiều thời gian hơn. Quy trình sử dụng phức tạp với nhiều bước, nếu sử dụng không đúng cách có thể gây hỏng hóc màn hình. 
Độ bền 
  • Với điều kiện sử dụng trong nhà của tiệm nails và nhà hàng thì màn hình TV quảng cáo có độ bền tốt, có thể trình chiếu liên tục 24/24 giờ và tuổi thọ lên tới 50,000 giờ trình chiếu. 
  • Độ bền tốt, có thể sử dụng ở vị trí ngoài trời và thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết. Tuy nhiên nếu sử dụng ở ngoài trời thì cần trang bị thêm mái che hoặc tấm bảo hộ chống mưa. 
Bảo trì
  • Bảo trì dễ dàng, không tốn nhiều chi phí, không gây gián đoạn hoạt động của Tiệm 
  • Khó bảo trì, mỗi lần bảo trì tốn kém khá nhiều tiền, khi bảo trì có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của Tiệm 
Quản lý màn hình
  • Quản lý vô cùng tiện lợi, đơn giản nhờ phần mềm tích hợp với TV. Bạn có thể quản lý nội dung trình chiếu đồng loạt nhiều màn hình mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị di động. 
  • Cần đến hệ thống máy chủ để quản lý hoặc phạm vi quản lý bị giới hạn. 
Chất lượng trình chiếu
  • Cao, hiển thị sắc nét, màu sắc bắt mắt, rực rỡ. 
  • Chất lượng cao

Như vậy có thể thấy với việc kinh doanh nhà hàng, tiệm nails thì TV thường chạy quảng cáo là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp. Sử dụng TV quảng cáo sẽ giúp chủ tiệm  tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, đồng thời sử dụng tiện lợi hơn. 

7. Giải pháp màn hình quảng cáo VDSignage

VDSignage là giải pháp tiên tiến đã, đang và sẽ giúp rất nhiều chủ nghiệp bứt phá doanh thu. Với VDSignage, bạn có thể biến những màn hình TV thông thường trở thành bảng quảng cáo điện tử chuyên dụng mà chi phí chỉ bằng một nửa. Không chỉ vậy, VDSignage còn cung cấp hàng loạt tính năng ưu việt như: quản lý nội dung quảng cáo từ xa, đồng loạt nội dung không giới hạn số lượng màn hình, sắp xếp thứ tự trình chiếu, cài đặt giờ chiếu,….

VDSignage App được thiết kế tối ưu, trực quan, sinh động phù hợp với tất cả thiết bị di động. VDSignage app đáp ứng mọi thói quen, nhu cầu sử dụng thiết bị của bạn. Từ smartphone, tablet, laptop, PC,…VDSignage đều tương thích rất tốt. Bạn có thể sử dụng phần mềm này mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ vậy, giải pháp VDSignage còn mang đến kho template hơn 500+ mẫu thiết kế vô cùng hấp dẫn, thu hút, giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp, tự tạo cho mình nội dung quảng cáo riêng một cách dễ dàng trong vòng ít phút.

Qua bài viết này, VDS đã giúp bạn giải đáp thắc mắc màn hình TV thường có dùng làm quảng cáo được không. Hy vọng những thông tin trong bài viết thực sự hữu ích với bạn. Nếu bạn muốn tăng doanh thu, tăng tính thẩm mỹ cho tiệm và tăng sự yêu thích của khách hàng đối với Tiệm thì Giải pháp VDSignage chắc chắn là một giải pháp phù hợp và tuyệt vời. Liên hệ VDSignage ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhé!

Copyright © by VDSignage.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BÁO GIÁ

Tư vấn ngay !

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Tùy vào mặt hàng kinh doanh, nhu cầu và mục đích của Anh/Chị, mà VDS sẽ tư vấn chi tiết chiến lược thực hiện dự án "Tăng income với Giải pháp màn hình quảng cáo của VDS” một cách hiệu quả nhất.
anh lien he footer

    Để lại mong muốn của Anh Chị, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết hơn trong thời gian sớm nhất!