GIỚI THIỆU TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CỦA VDS

Giải pháp màn hình quảng cáo bảng giá kỹ thuật số VDS được sự tin tưởng và lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Mỹ, Canada và Việt Nam, công ty VDS đã và đang phát triển bền vững, không ngừng nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để hiểu thêm về công ty VDS, anh chị vui lòng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu công ty VDS

VDS là đơn vị chuyên Cung cấp và Thiết lập Giải pháp quảng cáo thông minh trên màn hình TV. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và sáng tạo nội dung quảng cáo chuyên nghiệp cho Nhà hàng, Tiệm Nails và nhiều lĩnh vực khác. 

Kể từ khi thành lập năm 2016 cho đến nay, VDS đã xuất sắc triển khai thành công nhiều dự án lớn với các đối tác tại Mỹ, Canada, Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đích thực của doanh nghiệp, giúp các chủ Tiệm BỨT PHÁ DOANH THU – KINH DOANH BỀN VỮNG. Với VDS, cùng phát triển – cùng thành công chính là kim chỉ nam để chúng tôi liên tục cố gắng. 

Đội ngũ VDS luôn đau đáu với  khát vọng:”Nâng tầm thương hiệu của người Việt”, VDS đặt ra sứ mệnh: Giúp người Việt kinh doanh dễ dàng, hiệu quả hơn. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho các chủ Tiệm. 

2. Giới thiệu giải pháp VDSignage

Giải pháp VDSignage bao gồm:

  • Phần mềm VDSignage: Đây là phần mềm giúp biến TV thường thành màn hình quảng cáo chuyên dụng và cung cấp tính năng quản lý đồng loạt nhiều màn hình từ xa. Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm VDSignage, anh chị có thể tải quảng cáo lên màn hình TV, chỉnh sửa nội dung trình chiếu, thiết lập các cài đặt như hẹn giờ chiếu theo ngày-giờ-tháng-năm, sắp xếp thứ tự và chọn định dạng chiếu,…Không chỉ vậy, với phần mềm VDSignage, anh chị dễ dàng kiểm soát tình trạng hiển thị của tất cả màn hình đặt trong Tiệm hoặc trong văn phòng chỉ qua vài thao tác đơn giản trên smartphone, tablet hoặc laptop. 
  • Giải pháp sáng tạo nội dung quảng cáo VDS mang đến 2 lựa chọn về giải pháp sáng tạo nội dung để anh chị tham khảo:
  1.  Lựa chọn thứ nhất là anh chị tận dụng ngay kho template hơn 500+ mẫu quảng cáo có sẵn trên ứng dụng VDSignage. Anh chị chỉ cần chọn template mà mình yêu thích, sau đó thực hiện các thao tác kéo thả cơ bản để thay hình ảnh, video về sản phẩm, dịch vụ của mình vào template và hoàn tất mẫu quảng cáo của riêng mình. 
  2. Lựa chọn thứ hai là sử dụng dịch vụ thiết kế quảng cáo của VDS. VDS có đội ngũ chuyên viên thiết kế và sáng tạo nội dung quảng cáo chuyên nghiệp, nhiều  kinh nghiệm, cam kết sẽ mang đến cho anh chị những quảng cáo thu hút, bắt mắt và hiệu quả nhất. Tất cả những gì anh chị cần làm là gửi yêu cầu cho VDS và chúng tôi sẽ giúp anh chị tạo ra những nội dung quảng cáo như ý. 

Với nhiều tính năng ưu việt, màn hình quảng cáo VDSignage mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho anh chị: 

  • Giúp anh chị tiết kiệm chi phí đầu tư: Anh chị có biết để đầu tư màn hình quảng cáo chuyên dụng thì vô cùng tốn kém và ẩn chứa nhiều rủi ro. Bởi các loại màn hình đó vừa có giá thành cao, khó tìm mua, lại vừa có quy trình sử dụng phức tạp, nếu chẳng may hỏng hóc thì chi phí sửa chữa rất cao. Trong khi đó, với giải pháp VDSignage, anh chị chỉ cần trang bị màn hình TV quen thuộc với mức giá rất bình dân, và dễ tìm mua ở bất cứ đâu. Như vậy anh chị đã tiết kiệm được một khoản đáng kể cho việc đầu tư màn hình quảng cáo. 
  • Quản lý đồng loạt nhiều màn hình chỉ qua “một chạm”: Giải pháp VDSignage giúp anh chị tiết kiệm thời gian và công sức cho việc quản lý nhiều màn hình. Bởi lẽ chỉ cần một chạm trên smartphone, tablet hoặc laptop, anh chị đã có thể quản lý tất cả màn hình trong Tiệm. 
  • Quảng cáo trực tiếp và thu hút về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng: Giải pháp VDSignage sẽ đưa những hình ảnh, video sống động, bắt mắt và hấp dẫn nhất về sản phẩm, dịch vụ của anh chị tới khách hàng. Qua đó giúp khách hàng có cảm nhận chân thực và an tâm khi order. 
  • Upsell tự nhiên và hiệu quả: Màn hình quảng cáo VDSignage là công cụ upsell giúp tăng doanh thu vô cùng đắc lực. Chính những hình ảnh, video đẹp mắt trình chiếu trên màn hình sẽ thúc đẩy sự tò mò và nhu cầu order của khách hàng một cách tự nhiên, thoải mái. 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian của Tiệm: Sự linh hoạt và màu sắc rực rỡ của các thiết kế đồ hoạ và video animation sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp cho Tiệm. 

3. Quy trình triển khai màn hình quảng cáo

Chỉ cần 3 bước đơn giản, là anh chị đã sở hữu ngay cho mình màn hình quảng cáo VDSignage chuyên nghiệp, cụ thể: 

  • Bước 1: Đội ngũ VDS khảo sát không gian đặt màn hình và đưa ra các tư vấn chuyên sâu cho anh chị. 
  • Bước 2: Anh chị trao đổi cùng VDS về yêu cầu quảng cáo. VDS tiến hành thiết kế và sáng tạo nội dung quảng cáo. 
  • Bước 3: VDS thực hiện lắp đặt và vận hành giải pháp VDSignage lên màn hình TV. 

Chỗ này em viết thêm tóm tắt phần giới thiệu về các dòng sp của VDS, sau đó mới đến phần chi tiết bên dưới…

4. Sản phẩm Bảng giá kỹ thuật số

4.1 Bảng giá kỹ thuật số cho tiệm nail

Bảng giá kỹ thuật số cho tiệm nails sẽ cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng về các dịch vụ mà Tiệm cung cấp. Qua việc đọc bảng giá, khách hàng có được cái nhìn tổng quát về dịch vụ trong Tiệm, qua đó lựa chọn dịch vụ phù hợp. 

Những lợi ích của bảng giá kỹ thuật số Digital Price List trong Tiệm Nails: 

  • Giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt toàn bộ thông tin về giá cả của từng dịch vụ.
  • Tạo sự ấn tượng với khách hàng thông qua hình ảnh/video về các mẫu nails đẹp.
  • Khiến khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ qua các video ghi lại quá trình làm dịch vụ (hình ảnh Before-After). 
  • Upsell tự nhiên qua việc tạo điểm nhấn về các dịch vụ.
  • Khi cần thay đổi giá cả, chỉ cần vài cú click là có thể thay đổ nội dung từ xa mà không cần chạm vào Tivi. 

Anh chị vui lòng tham khảo thêm các mẫu bảng giá kỹ thuật số cho tiệm nails mà VDS đã triển khai: 

4.2 Bảng giá kỹ thuật số cho nhà hàng, quán ăn

Bảng giá kỹ thuật số cho nhà hàng, quán ăn là một danh sách cung cấp thông tin cần thiết về các món ăn, thức uống mà nhà hàng phục vụ, bao gồm: tên món ăn, hình ảnh minh họa, giá thành, nguyên liệu chính…

Bảng giá kỹ thuật số cho nhà hàng, quán ăn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như: 

  • Đan xen trình chiếu những hình ảnh, video đẹp mắt, sống động về món ăn nhằm kích thích vị giác của khách hàng, thúc đẩy khách order nhiều và nhiều hơn nữa. 
  • Khách hàng thoải mái gọi món vì chỉ cần quan sát màn hình điện tử là có thể nắm bắt các thông tin quan trọng về món ăn cũng như hình dung được phần nào hương vị của món ăn. 
  • Chủ Tiệm dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa nội dung menu mọi lúc mọi nơi. 
  • Cài đặt menu theo buổi, theo mùa hoặc theo ngày một cách đơn giản. 
  • Thiết lập kịch bản trình chiếu, cập nhật ưu đãi hoặc món mới vô cùng nhanh chóng. 

Anh chị vui lòng tham khảo thêm các mẫu bảng giá kỹ thuật số cho nhà hàng mà VDS đã triển khai: 

5. Màn hình quảng cáo đơn

5.1 Màn hình quảng cáo đơn cho tiệm nail

Màn hình quảng cáo đơn cho tiệm nails là những bảng quảng cáo riêng lẻ có nhiệm vụ trình chiếu những nội dung thu hút khách hàng với mục đích Upsell, tăng tiền khách hàng xài.

Màn hình quảng cáo đơn có chất lượng hiển thị cao, hình ảnh, video được trình chiếu một cách sắc nét, chân thực và bắt mắt. Đặc biệt với ngành làm đẹp thì màn hình quảng cáo đơn chính là công cụ marketing tuyệt vời. Qua màn hình, những mẫu nails tiêu biểu của Tiệm sẽ hiện lên không chỉ đẹp mắt mà còn lôi cuốn và đầy tính nghệ thuật. 

VDS mời anh chị tham khảo một số mẫu dự án màn hình quảng cáo đơn mà chúng tôi đã triển khai cho các Tiệm nails: 

Màn hình quảng cáo đơn
Màn hình quảng cáo đơn

5.2 Màn hình quảng cáo đơn cho nhà hàng, quán ăn

Anh chị có biết thị giác đóng vai trò rất quan trọng trong việc khách hàng lựa chọn món ăn? Khách hàng thường có xu hướng chọn những món ăn đẹp mắt và nhìn có vẻ ngon miệng. Chính vì vậy mà nếu anh chị sử dụng màn hình quảng cáo đơn để trình chiếu hình ảnh, video về món ăn thì chắc chắn sẽ thu hút và kích thích vị giác của khách hàng. Màn hình quảng cáo đơn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận ban đầu về món ăn, đồ uống. Qua sự hấp dẫn và bắt mắt của hình ảnh, khách hàng sẽ quyết định order nhiều và nhiều hơn nữa. 

Nếu anh chị đang kinh doanh nhà hàng thì hãy tham khảo một số mẫu dự án màn hình đơn mà VDS đã triển khai cho nhà hàng nhé. 

Màn hình quảng cáo đơn cho nhà hàng
Màn hình quảng cáo đơn cho nhà hàng

6. Màn hình quảng cáo ghép

6.1 Màn hình quảng cáo ghép cho tiệm nail

Màn hình quảng cáo ghép cho Tiệm nails là một giải pháp truyền thông vô cùng thú vị. Với màn hình quảng cáo ghép, anh chị có thể sáng tạo kiểu dáng màn hình theo sở thích nhằm khẳng định phong cách riêng cho Tiệm. 

Màn hình quảng cáo ghép mang đến chức năng trình chiếu ấn tượng và vô cùng đẹp mắt. Vì sở hữu diện tích trình chiếu lớn nên loại màn hình này không chỉ khắc họa đầy đủ hình ảnh, video mà còn tạo hiệu ứng thị giác độc đáo cho người xem. 

Màn hình ghép cho tiệm nail
Màn hình ghép cho tiệm nail

6.2 Màn hình quảng cáo ghép cho nhà hàng, quán ăn

Màn hình quảng cáo ghép cho nhà hàng, quán ăn được hình thành từ nhiều màn hình nhỏ. Sự tích hợp này mang đến chất lượng trình chiếu tuyệt vời, giúp hình ảnh, video về món ăn, thức uống được hiển thị thật ngon miệng và lôi cuốn. 

7. TVC ngang

 TVC ngang là loại quảng cáo được trình chiếu theo phương nằm ngang, với đặc trưng là chiều ngang lớn hơn chiều cao. TVC ngang phù hợp với những vị trí có chiều rộng lớn. Mời anh chị tham khảo mẫu video quảng cáo ngang cho tiệm nails và cho nhà hàng mà VDS đã thực hiện. 

8. TVC đứng

TVC đứng là nội dung quảng cáo được hiển thị theo phương đứng, chiều cao lớn hơn chiều rộng. TVC đứng rất phù hợp để đặt ở những vị trí hẹp. 

Sau đây là những mẫu video quảng cáo đứng cho tiệm nails và nhà hàng mà VDS đã triển khai, mời anh chị tham khảo: 

TVC đứng cho tiệm nail
TVC đứng cho tiệm nail

9. Templates

9.1 Template cho nails salon

Templates là các mẫu quảng cáo có sẵn, đã được thiết kế chuyên biệt phù hợp với đặc điểm của dịch vụ mà Tiệm đang kinh doanh. Với các templates, chủ Tiệm chỉ cần thực hiện các thao tác kéo, thả cơ bản để thay thế nội dung là sở hữu các quảng cáo thu hút.

9.2 Template cho restaurant

Với những template được thiết kế riêng cho nhà hàng thì những món ăn, thức uống hấp dẫn của Tiệm sẽ được trình chiếu sắc nét và bắt mắt, qua đó khơi gợi cảm giác thèm ăn của khách hàng. 

Xem thêm các template dành riêng cho nhà hàng của giải pháp VDSignage: Templates cho Tiệm Nail.

VDSignage là giải pháp hiệu quả để cải thiện hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành nail, nhà hàng, quán ăn. Sản phẩm được cung cấp bởi VDS mang lại không chỉ sự thuận tiện mà còn góp phần tạo ra trải nghiệm khách hàng mới mẻ và sống động hơn.

Copyright © by VDSignage.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BÁO GIÁ

Tư vấn ngay !

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Tùy vào mặt hàng kinh doanh, nhu cầu và mục đích của Anh/Chị, mà VDS sẽ tư vấn chi tiết chiến lược thực hiện dự án "Tăng income với Giải pháp màn hình quảng cáo của VDS” một cách hiệu quả nhất.
anh lien he footer

    Để lại mong muốn của Anh Chị, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết hơn trong thời gian sớm nhất!