Tính năng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh 

Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh là một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng của bạn và tăng doanh số bán hàng. Trong bài viết này, hãy cùng VDS tìm hiểu về các tính năng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh và những lợi ích của chúng.

1. Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh là gì? 

1.1 Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh là gì? 

Giải pháp màn hình quảng cáo là giải pháp giúp trình chiếu nội dung quảng cáo, menu, hình ảnh, video lên màn hình TV. Sử dụng công nghệ hiện đại để hiển thị nội dung quảng cáo đa dạng và tương tác trên các bảng hiển thị kỹ thuật số. Đây là một cách tiếp cận hiện đại và hiệu quả hơn trong việc truyền tải thông điệp tiếp thị đến khách hàng.

Tính năng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh là các chức năng mà giải pháp này cung cấp cho người sử dụng. Bao gồm khả năng điều khiển, quản lý và tùy chỉnh nội dung, thiết lập định dạng trình chiếu,…màn hình quảng cáo. 

1.2 Các yếu tố kỹ thuật

Các yếu tố kỹ thuật gồm có: Thông tin về độ phân giải, kích thước màn hình, số liệu về ánh sáng, độ tương phản,…Những yếu tố kỹ thuật này sẽ góp phần tạo nên chất lượng trình chiếu cao, mang đến hiệu quả hiển thị tốt nhất cho màn hình. 

2. Tính năng của giải pháp màn hình quảng cáo thông minh

Mỗi tính năng của giải pháp màn hình quảng cáo thông minh đều mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Vậy những lợi ích đó là gì? Tìm hiểu thêm qua phần dưới đây: 

2.1 Tiết kiệm chi phí

Nếu như với poster, menu, tờ rơi,…giấy, bạn sẽ phải in mới toàn bộ để thay thế nội dung cũ thì với màn hình quảng cáo thông minh, bạn chỉ cần lắp đặt một lần là có thể sử dụng lâu dài. Mỗi khi muốn thay đổi nội dung trình chiếu, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản từ xa chứ không phải đến tận nơi và không cần phải in ấn lại hay lắp đặt lại. 

Như vậy có thể thấy, nhờ tính năng thay đổi nội dung linh hoạt của giải pháp màn hình quảng cáo thông minh, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, không còn phải tốn kém cho việc in ấn nhiều lần. 

2.2 Thời gian triển khai nhanh chóng

Màn hình quảng cáo thông minh rất dễ cài đặt, thiết lập và quản lý bởi đã được tối ưu nhằm thân thiện với người dùng. Nhờ vậy mà các thao tác sử dụng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh rất đơn giản và tiện lợi. Không chỉ vậy, giải pháp này còn cung cấp một số tính năng tự động để hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một cách tối ưu. 

2.3 Tăng tính tương tác

Giải pháp màn hình quảng cáo sẽ tăng sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Thông qua những video, hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn được trình chiếu trên màn hình, khách hàng sẽ có những cảm nhận chân thực và sinh động về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy khách hàng tương tác nhiều hơn với thương hiệu. 

Bên cạnh đó, một số giải pháp màn hình quảng cáo thông minh còn cung cấp chức năng cảm ứng chạm, cảm ứng giọng nói, video call,…để khách hàng tương tác trực tiếp với màn hình. 

Việc đẩy mạnh tính tương tác giữa khách hàng và thương hiệu mang đến rất nhiều lợi ích: 

  • Khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn trong việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc order
  • Kết nối khách hàng và doanh nghiệp gần gũi hơn
  • Truyền tải thông tin trực tiếp tới khách hàng

Chính vì những lợi ích trên mà ngày nay rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng giải màn hình quảng cáo để tăng sự tương tác với khách hàng. 

Tính năng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh 
Tính năng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh

2.4 Điều khiển từ xa

Trước đây khi chưa có sự xuất hiện của màn hình quảng cáo thông minh thì các doanh nghiệp chỉ sử dụng ấn phẩm in ấn như tờ rơi, poster, menu, standee giấy để truyền tải thông tin tới khách hàng. Nhược điểm của những ấn phẩm in đó là phải vận chuyển tới từng vị trí trong cửa hàng. Mỗi lần muốn cập nhật nội dung thì lại phải in mới toàn bộ và phải vận chuyển cũng như thực hiện các bước lắp đặt lại. 

Một cách khác cũng thường được áp dụng khi chưa có màn hình quảng cáo thông minh, đó chính là usb cắm TV. Với cách thức này thì người dùng phải tải nội dung về USB, sau đó cắm vào từng màn hình TV để khởi chạy nội dung quảng cáo. Như vậy ngay cả với phương pháp này thì doanh nghiệp cũng mất nhiều  thời gian và công sức mỗi lần muốn cập nhật nội dung màn hình. 

Ngày nay, với sự giúp sức của màn hình quảng cáo thông minh, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả màn hình từ xa qua internet. Nhờ phần mềm quản lý, người dùng dễ dàng đăng tải nội dung mới, chỉnh sửa nội dung cũ hoặc điều chỉnh hiện trạng trình chiếu trên màn hình chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Không còn cần phải đến tận nơi đặt màn hình hay phải mất công in ấn lại toàn bộ ấn phẩm quảng cáo nữa, tất cả chỉ gói gọn trong một cú chạm từ xa. Thật tiện lợi phải không nào!

2.5 Chia sẻ nội dung linh hoạt

Trong thời điểm mọi thứ đều cần nhanh chóng và kịp thời thì tính năng cập nhật nội dung linh hoạt của giải pháp màn hình quảng cáo thông minh rất cần thiết cho doanh nghiệp. Nhờ tính năng này mà doanh nghiệp có thể truyền tải các nội dung mới, nội dung đang lên xu hướng một cách nhanh chóng, tức thời tới khách hàng trên rất nhiều màn hình cùng một lúc.

Ví dụ: Doanh nghiệp của bạn vừa có một ưu đãi mới và bạn muốn khách hàng nắm được thông tin đó sớm để nhanh chóng thu được hiệu quả. Thay vì phải chờ một vài ngày để truyền tải thông tin thì bạn có thể ngay lập tức trình chiếu ưu đãi này lên màn hình quảng cáo thông minh. 

Sự linh hoạt này không chỉ giúp việc truyền thông thương hiệu được vận hành nhanh chóng và dễ dàng hơn mà còn mở ra cơ hội để doanh nghiệp thoải mái đưa ra các sáng tạo “bắt trend”.

2.6 Quản lý nội dung

Hãy tưởng tượng nội dung quảng cáo trong Tiệm có lỗi sai hoặc đã lỗi thời, kém thu hút nhưng để chỉnh sửa thì rất mất thời gian và công sức. Bên cạnh đó, bạn rất khó kiểm soát chất lượng trình chiếu của rất nhiều màn hình trong Tiệm. Tất cả khiến việc quản lý nội dung trở nên khó khăn hơn. 

Tuy nhiên, với tính năng quản lý đồng loạt màn hình từ xa, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể quản lý không giới hạn số lượng màn hình ngay trên chính chiếc smartphone hoặc laptop mà bạn đang sử dụng. Cụ thể, bạn dễ dàng kiểm tra tình trạng trình chiếu của từng màn hình, điều chỉnh định dạng trình chiếu như tăng độ sáng, thay đổi kích thước, đăng tải nội dung mới hoặc chỉnh sửa nội dung cũ. Những tính năng này giúp bạn không cần phải thường xuyên tới từng vị trí đặt màn hình để kiểm tra, chỉ cần ngồi một chỗ là dễ dàng kiểm soát tình trạng nội dung của tất cả màn hình. 

2.7 Quản lý kịch bản, lịch trình

Với giải pháp màn hình quảng cáo thông minh, bạn có thể quản lý và thiết lập lịch trình chiếu từ xa. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn dễ dàng sắp xếp nội dung nào được chiếu trước, thậm chí đặt giờ chiếu nội dung theo ý muốn. 

Ngoài ra, nhờ tính năng thay đổi nội dung và định dạng trình chiếu từ xa, tiện lợi của giải pháp màn hình quảng cáo thông minh, bạn sẽ xây dựng được kịch bản trình chiếu hiệu quả. Cụ thể: Bạn sẽ chiếu nội dung theo flow như thế nào, những thời điểm vàng để đan xen chiếu các nội dung quan trọng, lồng ghép nội dung giải trí, tin tức ra sao cho hợp lý,…Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh sẽ giúp bạn thiết lập kịch bản trình chiếu một cách hiệu quả và tối ưu nhất có thể. 

3. Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh ứng dụng cho các doanh nghiệp

Nhờ những tính năng tuyệt vời mà giải pháp màn hình quảng cáo thông minh phù hợp với rất nhiều lĩnh vực, mô hình doanh nghiệp. 

Với các doanh nghiệp bán lẻ, giải pháp này sẽ giúp bạn truyền tải những hình ảnh đẹp mắt, thu hút nhất về sản phẩm đến khách hàng. Không chỉ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu mà còn giúp khách hàng an tâm hơn vào sản phẩm mà mình đã mua. 

Đối với nhà hàng và khách sạn thì giải pháp màn hình quảng cáo chính là công cụ giúp tăng tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho không gian nhà hàng, khách sạn. 

Ngoài ra, với công ty truyền thông quảng cáo hay sân bay, ga tàu điện thì giải pháp màn hình quảng cáo chính là phương tiện truyền tải thông tin đắc lực, giúp thu hút sự chú ý và tạo sự ấn tượng trong lòng người xem. 

Không chỉ vậy, giải pháp màn hình quảng cáo thông minh cũng rất hữu dụng trong môi trường văn phòng. Doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp này để xây dựng truyền thông nội bộ nhằm tăng tính kết nối giữa doanh nghiệp và nhân viên, đồng thời thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân sự. 

Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh
Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh

Hiện nay, giải pháp màn hình quảng cáo thông minh rất được ưa chuộng chính là phần mềm VDSignage. Giải pháp VDSignage có thể biến màn hình TV thường trở thành thiết bị trình chiếu quảng cáo chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể vì không cần trang bị màn hình chuyên dụng tốn kém. Nhờ việc tận dụng màn hình TV nên doanh nghiệp dễ dàng quản lý và sử dụng. Giải pháp VDSignage cũng cung cấp tính năng quản lý đồng loạt màn hình, người dùng có thể thực hiện các tác vụ như đăng nội dung mới, cập nhật nội dung cũ, thiết lập lịch trình chiếu, thay đổi định dạng trình chiếu,…đồng loạt nhiều màn hình từ xa, dễ dàng ngay trên thiết bị di động có kết nối internet. 

Phần mềm VDSignage được thiết kế tối ưu giúp việc sử dụng trở nên đơn giản, bất kỳ ai dù không rành về công nghệ cũng có thể sử dụng thành thạo phần mềm này chỉ sau vài phút trải nghiệm. Để biết thêm về giải pháp VDSignage, bạn hãy liên hệ công ty VDS, đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.

Giải pháp màn hình quảng cáo thông minh là một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng của bạn và tăng doanh số bán hàng. Tính năng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh đã cung cấp các lợi ích rõ ràng cho doanh nghiệp và đang trở thành một xu hướng trong ngành quảng cáo. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng giải pháp màn hình quảng cáo thông minh, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Copyright © by VDSignage.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BÁO GIÁ

Tư vấn ngay !

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Tùy vào mặt hàng kinh doanh, nhu cầu và mục đích của Anh/Chị, mà VDS sẽ tư vấn chi tiết chiến lược thực hiện dự án "Tăng income với Giải pháp màn hình quảng cáo của VDS” một cách hiệu quả nhất.
anh lien he footer

    Để lại mong muốn của Anh Chị, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết hơn trong thời gian sớm nhất!