Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung

Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung VDSignage là phương pháp hữu ích giúp bạn kiểm soát đồng loạt nhiều màn hình chỉ với vài thao tác đơn giản trên một thiết bị di động. Giải pháp VDSignage rất dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Cùng tìm hiểu thêm về giải pháp tiện lợi này qua bài viết sau đây của VDS nhé!

1. Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung là gì?

Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung là một phần mềm giúp bạn tạo, đăng tải và quản lý nội dung trên nhiều màn hình mọi lúc mọi nơi. Không giới hạn số lượng màn hình cần quản lý, không giới hạn về không gian về thời gian, đó chính là ưu điểm tuyệt vời của giải pháp này. Bạn chỉ cần cắm một thiết bị kết nối vào TV, trang bị internet là có thể theo dõi, quản lý tất cả màn hình mà bạn có.

Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung
Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung

2. Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung VDSignage 

Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung VDSignage hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi những lý do dưới đây: 

  • Là đơn vị tiên phong của người Việt tại Mỹ: VDS là đơn vị tiên phong về cung cấp phần mềm biến TV thành màn hình quảng cáo và quản lý đồng loạt nhiều màn hình TV của người Việt tại thị trường Mỹ. Vì là người đi đầu nên VDS luôn chú trọng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm VDSignage đã được hàng trăm khách hàng tại Mỹ, Canada, Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. 
  • Giao diện gần gũi, thân thiện với người dùng: Phần mềm VDSignage được sở hữu giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng và hoạt động mượt mà trên mọi nền tảng, hệ điều hành. Ngay cả những người không rành công nghệ cũng dễ dàng sử dụng phần mềm VDSignage thành thạo chỉ sau ít phút. 
  • Chi phí đầu tư tiết kiệm: Với phần mềm VDSignage, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể vì không cần đầu tư màn hình quảng cáo chuyên dụng. Bạn chỉ cần sử dụng TV thường với mức giá bình dân hơn mà vẫn sở hữu đầy đủ tính năng của màn hình quảng cáo. 
  • Hỗ trợ bảo hành: VDS cung cấp một chế độ bảo hành uy tín nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. 

 3. Lợi ích của giải pháp màn hình quảng cáo tập trung

Giải pháp quản lý màn hình tập trung mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho việc kiểm soát nội dung màn hình. Cụ thể như sau: 

3.1 Tiết kiệm nguồn nhân lực

Chỉ với một cú click, bạn có thể thực hiện việc trình chiếu hoặc chỉnh sửa nội dung đồng loạt màn hình hoặc một màn hình nhất định trong số tất cả màn hình mà bạn có. Như vậy, dù số lượng màn hình là bao nhiêu và các màn hình cách nhau xa như thế nào, bạn cũng chỉ cần một người để tiến hành kiểm soát nội dung trình chiếu. 

3.2 Tiết kiệm thời gian

Mỗi khi muốn đăng tải nội dung mới hoặc chỉnh sửa nội dung đang trình chiếu, bạn không cần phải tới tận nơi đặt màn hình để thực hiện thao tác mà chỉ cần truy cập vào phần mềm VDSignage trên điện thoại di động, tablet hoặc laptop là có thể tiến hành thao tác. Như vậy, bạn không phải mất thời gian di chuyển và không cần cài đặt từng màn hình riêng lẻ.

3.3 Tiết kiệm chi phí đầu tư

Thông thường, để sở hữu màn hình quảng cáo, bạn sẽ phải đầu tư một khoản khá lớn để mua và lắp đặt màn hình chuyên dụng và thậm chí là một hệ thống vận hành đi kèm chúng. Nếu bạn có dự định lắp nhiều màn hình ở nhiều vị trí khác nhau thì càng tốn kém. Trong khi đó, giải pháp quản lý màn hình tập trung như VDSignage có thể giúp bạn tận dụng TV thường để trở thành màn hình quảng cáo chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng như màn hình chuyên dụng nhưng với mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Lợi ích của giải pháp màn hình quảng cáo tập trung
Lợi ích của giải pháp màn hình quảng cáo tập trung

3.4 Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Sử dụng giải pháp quản lý màn hình tập trung đồng nghĩa với việc bạn có thể cập nhật nội dung màn hình từ xa, mọi lúc mọi nơi thay vì thiết lập thủ công. Qua đó, khách hàng của bạn – những người đang theo dõi nội dung màn hình sẽ không bị gián đoạn việc xem. Như vậy những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật ngay tức khắc và khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu. 

3.5 Hạn chế tác động đến màn hình

Với sự giúp đỡ của giải pháp quản lý màn hình tập trung, bạn chỉ cần lắp đặt màn hình một lần, sau đó tất cả chỉnh sửa và cập nhật đều chỉ cần thực hiện trực tuyến. Bạn không cần phải cắm, rút USB liên tục hay phải reset màn hình. Như vậy sẽ hạn chế sự va chạm, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Đồng thời, bạn có thể kiểm soát tình trạng màn hình một cách dễ dàng. 

3.6 Hỗ trợ chia layout màn hình

Với chức năng chia layout màn hình, bạn có thể trình chiếu nhiều nội dung khác nhau trong cùng một thời điểm trên một màn hình. Tính năng này mang đến trải nghiệm tiếp cận nhiều loại nội dung cho khách hàng. 

3.7 Quản lý từ xa mọi lúc

Giải pháp quản lý màn hình tập trung giúp bạn dễ dàng kiểm soát từ xa, mọi nơi mọi lúc tất cả màn hình. Dù bạn đang đi công tác, du lịch và muốn cập nhật nội dung màn hình vào bất kỳ thời gian nào, bạn cũng đều dễ dàng thực hiện việc kiểm tra và quản lý nội dung màn hình.

3.8 Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Bất kỳ khi nào bạn muốn tiếp cận với khách hàng trong Tiệm, giải pháp quản lý màn hình tập trung đều có thể hỗ trợ bạn. Một ưu đãi bất ngờ hay một thông điệp mới, tất cả đều có thể hiển thị trên màn hình ngay tức khắc. 

3.9 Cập nhật nội dung nhanh và tiện lợi

Tạm biệt quy trình thay đổi nội dung phức tạp bao gồm đến tận nơi đặt màn hình để chỉnh sửa. Với giải pháp quản lý màn hình tập trung, tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện 3 thao tác đơn giản trên phần mềm và chưa cần đến 5 phút. 

4. Ứng dụng giải pháp quản lý màn hình từ xa cho các lĩnh vực

Giải pháp quản lý màn hình từ xa đã mang đến lợi ích và giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn cho rất nhiều Tiệm ở những lĩnh vực khác nhau. 

4.1 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho lĩnh vực nail, spa

Nails và spa là những ngành kinh doanh về làm đẹp và chăm sóc cơ thể con người. Chính vì vậy mà việc quảng cáo dịch vụ là vô cùng cần thiết nhằm giúp khách hàng cảm thấy hiểu hơn về dịch vụ. Những hình ảnh, video đẹp mắt về các bộ nails bắt mắt, được trình chiếu trên màn hình VDSignage  chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. 

4.2 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho lĩnh vực chuỗi hệ thống nhà hàng

Đối với chuỗi nhà hàng, việc sử dụng giải pháp quản lý màn hình tập trung VDSignage cho menu điện tử hay quảng cáo là điều rất cần thiết. Chủ Tiệm có thể dễ dàng thay đổi mức giá, cập nhật món mới lên menu hoặc quảng cáo những món ăn hấp dẫn lên màn hình để kích thích khách hàng order nhiều hơn. 

4.3 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho lĩnh vực sân bay

Sân bay rất rộng lớn và được trang bị tới hàng trăm, hàng ngàn màn hình quảng cáo. Nếu quản lý nội dung màn hình theo cách cũ thì sẽ rất tốn thời gian và nhân lực cho mỗi lần muốn thay đổi nội dung màn hình. Trong khi đó, với sự giúp sức của giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung VDSignage, việc chỉnh sửa nội dung tất cả màn hình trong sân bay trở nên “dễ như ăn kẹo”, chỉ bằng vài thao tác đơn giản trong ít phút. 

 Ứng dụng giải pháp VDSigange
Ứng dụng giải pháp VDSigange

4.4 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho lĩnh vực giáo dục

Ngày nay, rất nhiều trường đại học lớn đã sử dụng màn hình quảng cáo để truyền tải thông tin về các học bổng, sự kiện, chương trình giáo dục,…đang diễn ra. Điều này giúp học sinh trong toàn trường nắm được các thông tin quan trọng. Những thông tin thì luôn mới mẻ và cần được cập nhật ngay, giải pháp VDSignage sẽ hỗ trợ nhà trường trong công tác truyền tải thông tin tới học sinh, sinh viên một cách nhanh chóng. 

4.5 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho văn phòng, truyền thông nội bộ

Đối với giới văn phòng thì những email nội bộ hay những tấm bảng cũ kỹ không còn đủ sức hấp dẫn với họ. Vì vậy họ rất dễ bỏ qua những thông tin quan trọng liên quan đến doanh nghiệp. Để khắc phục điều này, công ty nên sử dụng giải pháp VDSignage để cập nhật liên tục tất cả tin tức mới một cách thú vị, thu hút và kịp thời. 

4.6 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho hệ thống phòng tập gym

Thông qua màn hình quảng cáo được trang bị trong phòng tập, bạn có thể truyền tải thông điệp cổ vũ những người tập để họ có thêm nhiệt huyết và tinh thần tập luyện. Không chỉ vậy, màn hình quảng cáo cũng là một công cụ tuyệt vời để bạn trình chiếu những ưu đãi, gói tập mới một cách ấn tượng, kích thích khách hàng sử dụng thử. 

4.7 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho tiệm cà phê, trà sữa

Cũng tương tự như nhà hàng, tiệm cà phê và tiệm trà sữa cũng rất cần sự xuất hiện của màn hình quảng cáo. Giải pháp VDSignage sẽ giúp chủ Tiệm phát những video, hình ảnh quảng cáo ngon miệng, lột tả sự hấp dẫn của từng món đồ uống tới khách hàng. Khi có món mới hoặc có giảm giá đặc biệt, hay muốn thay đổi định dạng trình chiếu, thứ tự chiếu,  chủ Tiệm chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là xong. 

4.8 Ứng dụng giải pháp VDSigange cho phòng khám, nha khoa

Đối với phòng khám và nha khoa thì màn hình quảng cáo VDSignage chính là một công cụ đắc lực giúp bệnh nhân an tâm khi điều trị. Thông qua việc trình chiếu những nội dung hữu ích như thông tin về bác sĩ, trang thiết bị, các thông tin về sức khỏe,…bệnh nhân sẽ cảm thấy nắm bắt thông tin đầy đủ hơn. 

Như vậy có thể thấy, giải pháp quản lý màn hình quảng cáo tập trung thực sự rất hữu ích và phù hợp với rất nhiều lĩnh vực, ngành hàng. VDS hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin có ích cho bạn. Để được tư vấn chi tiết và chu đáo về giải pháp quản lý màn hình tập trung, vui lòng liên hệ VDS nhé!

Copyright © by VDSignage.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BÁO GIÁ

Tư vấn ngay !

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Tùy vào mặt hàng kinh doanh, nhu cầu và mục đích của Anh/Chị, mà VDS sẽ tư vấn chi tiết chiến lược thực hiện dự án "Tăng income với Giải pháp màn hình quảng cáo của VDS” một cách hiệu quả nhất.
anh lien he footer

    Để lại mong muốn của Anh Chị, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết hơn trong thời gian sớm nhất!