Bảng giá điện tử – Xu hướng mới cho ngành Nail

Với sự biến đổi không ngừng của các đột phá công nghệ mới thì việc sử dụng menu giấy cho tiệm nail không còn được khách hàng yêu thích nữa. Thay vào đó, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, sẵn sàng chi tiền nhiều hơn cho Tiệm khi được Bảng Giá Kỹ Thuật Số giới thiệu và upsell tự động. Chính vì thế, Bảng giá điện tử đang được nhiều chủ Tiệm nails yêu thích vì hiệu quả cao, giúp tăng doanh thu và tăng sự chuyên nghiệp cho Tiệm. Tìm hiểu thêm thông tin về bảng giá điện tử qua bài viết dưới đây nhé! Đừng bỏ qua bài viết này, để không bỏ lỡ xu hướng công nghệ mới ngành nail – bảng giá điện tử VDSignage có thực sự là phương pháp marketing 0đ hiệu quả cho tiệm nail?

1. Bảng giá điện tử là gì?

Bảng giá điện tử còn được gọi là menu kỹ thuật số cho tiệm nail, đây là hình thức menu mà trong đó thông tin cơ bản, hình ảnh trực quan, giá thành của sản phẩm, dịch vụ được hiển thị trên màn hình điện tử, smart phone, máy tính bảng,…

Với bảng giá điện tử, khách hàng dễ dàng quan sát toàn bộ bảng giá, chỉ cần vài phút đọc là có thể chọn sản phẩm, dịch vụ mình muốn một cách nhanh chóng. Bảng giá kỹ thuật số cho tiệm nails mang đến nhiều trải nghiệm tiện lợi hơn rất nhiều so với bảng giá giấy truyền thống nên ngày càng được ưa chuộng.

=> Để hiểu hơn về bảng giá kỹ thuật số, mời bạn đọc tìm hiểu thêm qua bài viết: Bảng Giá Kỹ Thuật Số

Bảng giá kỹ thuật số cho tiệm nail
Bảng giá kỹ thuật số cho tiệm nail

2. Có bao nhiêu loại bảng giá điện tử cho ngành nails?

Bảng giá điện tử hiện nay được chia thành 4 loại chính, trong đó menu trên bảng điện tử có thể kết hợp với những loại menu kỹ thuật số còn lại. Cùng VDS tìm hiểu thêm qua phần tiếp theo nhé!

2.1. Bảng giá trên bảng điện tử

Đây là loại bảng giá hiển thị trên những màn hình lớn được treo trong Tiệm. Menu trên bảng điện tử có ưu điểm là trình chiếu được nhiều thông tin hơn về sản phẩm, dịch vụ. Bảng giá trên màn hình thường được bài trí ở những vị trí khách dễ nhìn, dễ đọc. Khách hàng có thể tự đọc bảng giá rồi quyết định chọn sản phẩm, dịch vụ nào. Nhân viên không cần đứng cạnh để chờ đợi.
Không chỉ vậy, bảng giá trên bảng điện tử còn là một kênh quảng cáo vô cùng hữu hiệu. Bạn có thể tận dụng màn hình điện tử để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, những chương trình ưu đãi,…Những hình ảnh, video animation sống động, đẹp mắt về sản phẩm, dịch vụ sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bảng giá trên bảng điện tử cho tiệm nail
Bảng giá trên bảng điện tử cho tiệm nail

2.2. Bảng giá điện tử trên điện thoại, máy tính bảng

Loại bảng giá này cũng đang rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi của chúng. Bảng giá điện tử này được cài đặt trên máy tính bảng, smartphone có sẵn trong Tiệm. Nhân viên sẽ đưa máy tính bảng hoặc smartphone có chứa bảng giá điện tử cho khách đọc và order.
Bảng giá điện tử trên điện thoại, máy tính bảng cũng rất tiện lợi, khách hàng cũng dễ đọc và đưa ra quyết định order.

2.3. Menu điện tử trên các thiết bị tự đặt đồ Self Order

Self Order là một công cụ tự order được đặt trong Tiệm với mục đích khách hàng tự đọc thông tin và tự thực hiện thao tác order dịch vụ. Self Order có hình thức là một màn hình lớn sở hữu tính năng cảm ứng, khách hàng tương tác trực tiếp với màn hình để chọn sản phẩm, dịch vụ mình mong muốn mà không cần chờ đợi nhân viên.

Menu điện tử trên các thiết bị tự đặt đồ Self Order
Menu điện tử trên các thiết bị tự đặt đồ Self Order

2.4. Bảng giá điện tử dưới dạng quét mã QR Code

Mã QR code đang xuất hiện ở khắp mọi nơi và ngày càng trở nên quen thuộc với khách hàng. Để xem bảng giá điện tử dưới dạng quét QR code, khách hàng sẽ dùng chính smartphone của mình, quét mã QR mà Tiệm cung cấp. Bảng giá sẽ được hiển thị trên smartphone của khách hàng và khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.

Mấu thiết kế bảng giá điện tử cho tiệm nail

3. Tại sao nên dùng bảng giá điện tử cho ngành nail

Bảng giá điện tử cho ngành nails mang đến nhiều hiệu quả tuyệt vời, sau đây là những ưu điểm của loại bảng giá này mà bạn nên cân nhắc.

3.1. Điều chỉnh menu dễ dàng, tiết kiệm chi phí in ấn

Menu giấy dường như đã lỗi thời vì chúng có rất nhiều nhược điểm lớn như: nếu muốn thêm bớt sản phẩm, dịch vụ hoặc thay đổi mức giá thì bạn sẽ phải thiết kế và in ấn lại toàn bộ, gây tốn kém chi phí. Không chỉ vậy, độ bền của menu giấy rất kém, chúng dễ bị sờn, rách hoặc mờ chữ, gây ảnh hưởng tới sự chuyên nghiệp của Tiệm.

Bảng giá điện tử thì ngược lại, bạn có thể tự thiết kế, điều chỉnh nội dung bảng giá một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài thao tác cơ bản. Thậm chí, mọi thay đổi đều được thực hiện linh hoạt, mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động. Như vậy có thể thấy bảng giá điện tử vừa giúp chủ Tiệm đảm bảo tính thẩm mỹ của menu vừa hạn chế chi phí in ấn.

Điều chỉnh menu dễ dàng, tiết kiệm chi phí in ấn
Điều chỉnh menu dễ dàng, tiết kiệm chi phí in ấn

3.2. Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên

Nhân viên thường mất rất nhiều thời gian chờ khách hàng order. Vào những giờ cao điểm thì việc này có thể khiến khách phải chờ lâu và ảnh hưởng tới tiến độ công việc của nhân viên. Thậm chí với các Tiệm nails tại Mỹ thì nhân viên thường kém tiếng Anh, có thể gây hiểu nhầm trong việc giải thích bảng giá cho khách.

Trong khi đó, nếu sử dụng bảng giá kỹ thuật số thì toàn bộ quy trình order của Tiệm sẽ được tối ưu. Khách hàng có thể tự đọc nội dung và tự order sản phẩm, dịch vụ qua bảng giá điện tử. Nhờ vậy mà nhân viên của Tiệm vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa đảm bảo phục vụ chính xác, hiệu quả.

Bảng giá điện tử cho ngành nail
Bảng giá điện tử cho ngành nail

3.3. Tăng doanh thu hiệu quả

Bạn biết không? Khách hàng có xu hướng chi nhiều tiền hơn nếu Tiệm sử dụng bảng giá điện tử. Bởi lẽ việc hình ảnh, video của sản phẩm, dịch vụ sẽ được trình chiếu một cách trực quan, sắc nét, sống động trên màn hình kỹ thuật số sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng. Như vậy, nếu muốn hướng khách hàng sử dụng dịch vụ nào, bạn chỉ cần đầu tư hình ảnh thật bắt mắt là có thể “kích thích” khách trải nghiệm.
Ngoài ra, với bảng giá điện tử, khách có thể quan sát toàn bộ bảng giá ngay trên màn hình, không cần lật dở từng trang nên dễ order thêm sản phẩm, dịch vụ mà họ nhìn thấy.

3.4. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là keyword để kinh doanh bền vững. Bảng giá điện tử sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi tới Tiệm của bạn. Khách không còn phải chờ nhân viên mang bảng giá tới nữa mà có thể chủ động trong việc đọc bảng giá và order. Không chỉ vậy, khách dễ dàng tìm hiểu thông tin, hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ chỉ qua việc đọc bảng giá trên màn hình nên cũng cảm thấy an tâm và thoải mái hơn.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nâng cao trải nghiệm khách hàng

4. Lợi ích khi sử dụng menu kỹ thuật số cho tiệm nail

Với tiệm nails thì bảng giá kỹ thuật số mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội, cụ thể:

  • Tăng doanh thu, tăng khả năng upsell một cách tự nhiên: Khách hàng được thấy hình ảnh sống động, chân thực về sản phẩm, dịch vụ nên dễ quyết định order những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao.
  • Tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho Tiệm: Thay vì những menu giấy lỗi thời, sờn rách hoặc mất chữ thì menu điện tử sẽ mang đến sự hiện đại, tiên tiến và chuyên nghiệp cho Tiệm.
    Khách hàng cảm thấy hài lòng hơn: Khách không còn phải chờ đợi nhân viên mang bảng giá tới, có thể thoải mái tự đọc bảng giá và chủ động order nên sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng hơn.
  • Tiết kiệm chi phí in ấn bảng giá: Bảng giá giấy có độ bền kém nên thường xuyên phải thay mới để không gây ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của Tiệm. Không chỉ vậy, nếu muốn thay đổi thông tin trên bảng giá giấy thì phải in mới và thay thế toàn bộ. Trong khi đó bảng giá kỹ thuật số có độ bền cao, dễ dàng chỉnh sửa trong vài phút và không cần thay mới thường xuyên nên tiết kiệm hơn rất nhiều.
Lợi ích khi sử dụng menu kỹ thuật số cho tiệm nail
Lợi ích khi sử dụng menu kỹ thuật số cho tiệm nail

5. Bảng giá điện tử cho tiệm nail bao nhiêu tiền?

Chi phí của bảng giá điện tử cho tiệm nails rất đa dạng, tuỳ thuộc vào việc bạn chọn loại bảng giá nào và chọn nhà cung ứng nào. Vì vậy, để nắm được thông tin chi tiết về chi phí của bảng giá điện tử, bạn hãy liên hệ nhà cung cấp. Hãy để VDS giúp bạn giải đáp điều này, liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Bảng giá điện tử cho tiệm nail bao nhiêu tiền?
Bảng giá điện tử cho tiệm nail bao nhiêu tiền?

Copyright © by VDSignage.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BÁO GIÁ

Tư vấn ngay !

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Tùy vào mặt hàng kinh doanh, nhu cầu và mục đích của Anh/Chị, mà VDS sẽ tư vấn chi tiết chiến lược thực hiện dự án "Tăng income với Giải pháp màn hình quảng cáo của VDS” một cách hiệu quả nhất.
anh lien he footer

    Để lại mong muốn của Anh Chị, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết hơn trong thời gian sớm nhất!