Màn hình quảng cáo cho nhà hàng CHUYÊN NGHIỆP

Bên cạnh những món ăn ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì một trong những yếu tố giúp nhà hàng tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm khách hàng chính là những màn hình quảng cáo cho nhà hàng đẹp mắt và thu hút. Vậy công cụ tuyệt vời này là gì? Có những loại màn hình quảng cáo nào? Nếu bạn là một chủ nhà hàng và đang muốn doanh thu của Tiệm bứt phá thì hãy cùng VDS tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Màn hình quảng cáo cho nhà hàng là gì?

Màn hình quảng cáo cho nhà hàng là thiết bị trình chiếu nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng, kích thích sự tò mò của khách. 

Ngày nay, Màn hình quảng cáo cho nhà hàng đã trở thành một công cụ tuyệt vời giúp nhà hàng quảng bá các món ăn, đồ uống một cách hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng. 

Màn hình quảng cáo cho nhà hàng
Màn hình quảng cáo cho nhà hàng

2. Màn hình quảng cáo cho nhà hàng có những loại nào?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì màn hình quảng cáo cho nhà hàng được chia thành nhiều loại khác nhau. Sau đây, VDS sẽ liệt kê một số loại màn hình quảng cáo cơ bản để bạn tham khảo. 

2.1 Màn hình quảng cáo chuyên dụng chân đứng

Màn hình quảng cáo chân đứng được thiết kế một chân đứng rất vững chắc, chúng có thể tự mình đứng vững mà không cần dựa vào giá đỡ hay các vật thể khác.  Thông thường, màn hình quảng cáo chân đứng sẽ có độ phân giải lên tới 55 inch, vì vậy mà chúng có chức năng hiển thị tốt, sắc nét. 

Một ưu điểm nữa của màn hình chân đứng là chúng có ngoại hình khá đẹp mắt nên thường được đặt ở những nơi sang trọng hoặc các khu vực đông người qua lại. Màn hình chân đứng có tuổi thọ cao, ít hỏng hóc vì bảng mạch điện của chúng được phủ thêm một lớp conformal chống bụi. Thậm chí loại màn hình này có thể chịu nhiệt lên tới 50 độ. 

2.2 Màn hình quảng cáo chuyên dụng chân quỳ

Màn hình cảm ứng chân quỳ là loại màn hình đứng có thiết kế thêm chân đứng và có tính năng cảm ứng để khách hàng có thể tương tác trực tiếp với màn hình. Phần trụ đứng của loại màn hình này được uốn cong tựa như đầu gối đang quỳ, mang lại sự độc đáo và lạ mắt. 

Màn hình cảm ứng chân quỳ thường được sử dụng trong nhà hàng như một loại menu điện tử mà khách có thể tự gọi món. 

2.3 Màn hình quảng cáo chuyên dụng treo tường

Màn hình quảng cáo chuyên dụng treo tường được chia thành 2 loại chính là LCD và LED. Chúng thường được sử dụng trong nhà và gắn với một giá treo tường. Kích thước của loại màn hình này rất đa dạng và với thiết kế nhỏ gọn, chúng giúp tiết kiệm diện tích nên phù hợp với cả những nhà hàng có không gian khiêm tốn, 

Màn hình treo tường được sử dụng để truyền tải những video, hình ảnh về món ăn, đồ uống đến người dùng. Chúng hay được đặt ở ngay quầy order hoặc dọc hành lang để thu hút sự chú ý. Người dùng có thể kết hợp chuỗi màn hình treo tường trong nhà hàng để tạo ấn tượng cho khách hàng.

Màn hình quảng cáo chuyên dụng treo tường
Màn hình quảng cáo chuyên dụng treo tường

2.4 Màn hình quảng cáo chuyên dụng ghép

Màn hình ghép rất phù hợp với những người thích sự sáng tạo và nghệ thuật. Đây là loại màn hình được ghép từ nhiều màn hình nhỏ. Kích thước và kiểu dáng của màn hình ghép sẽ tùy thuộc vào sở thích và sự sáng tạo của người dùng. 

Với kích thước lớn của mình, màn hình ghép giúp khách hàng nhìn rõ các hình ảnh, video được trình chiếu hơn, ngay cả khi họ đứng ở một khoảng cách rất xa. Bạn có thể lựa chọn trình chiếu đồng bộ tất cả màn hình hoặc chiếu theo từng mảng màn hình đều được.

Ưu điểm của màn hình ghép là chúng rất khác biệt và độc đáo, có thể thu hút sự chú ý của khách hàng một cách hiệu quả. 

2.5 Màn hình quảng cáo bằng tivi thông thường

Màn hình quảng cáo bằng TV thông thường đang là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Chỉ cần kết nối với một phần mềm chuyển đổi, TV thường có sẵn trong Tiệm có thể biến thành màn hình quảng cáo chuyên nghiệp. Loại màn hình này cung cấp chất lượng hiển thị cao, độ sắc nét tốt, màu sắc rực rỡ, chân thực.

Thiết kế của TV cũng nhỏ gọn và thanh thoát nên sẽ giúp nhà hàng tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế. Không chỉ vậy, màn hình quảng cáo bằng TV thường còn rất dễ quản lý. Với phần mềm VDSignage, bạn có thể kiểm soát nội dung của nhiều màn hình từ xa chỉ bằng một chiếc smartphone. 

2.6 Màn hình quảng cáo ghép bằng các tivi thông thường

Nhiều người cho rằng màn hình quảng cáo ghép chỉ được hình thành bởi các loại màn hình chuyên dụng. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể tạo nên màn hình quảng cáo ghép với những loại TV thông thường. Hiện nay, đa số TV đều được thiết kế tràn viền để tối đa diện tích hiển thị hình ảnh. Vì vậy khi chúng được ghép với nhau sẽ tạo nên một màn hình lớn đẹp mắt và thu hút. Việc sử dụng TV thường sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn vì TV thường có giá thành bình dân hơn màn hình điện tử chuyên dụng. Không chỉ vậy, nếu một màn hình TV xảy ra sự cố thì có thể nhanh chóng chỉnh sửa mà không ảnh hưởng quá lâu đến các màn hình còn lại, vẫn đảm bảo hiệu quả trình chiếu.

Màn hình quảng cáo ghép bằng các tivi thông thường
Màn hình quảng cáo ghép bằng các tivi thông thường

3. Nên sử dụng những loại màn hình quảng cáo nào cho nhà hàng

Với nhà hàng, việc sử dụng màn hình quảng cáo là vô cùng cần thiết, tuy nhiên không phải loại màn hình nào cũng phù hợp. Một số loại màn hình quảng cáo cho nhà hàng ấn tượng có thể kể đến là: 

  • Màn hình quảng cáo món ăn nhà hàng treo tường: Nhà hàng là nơi có đông người qua lại, thậm chí là có trẻ em chạy nhảy trên lối đi hoặc cần không gian rộng để phục vụ đi lại thoải mái khi bưng bê đồ. Như vậy nếu sử dụng màn hình quảng cáo treo tường thì nhà hàng sẽ tiết kiệm được diện tích hơn, đồng thời giữ được sự thoáng đãng, gọn gàng cho nhà hàng. 
  • Màn hình quảng cáo nhà hàng ăn uống chân quỳ: Nếu bạn muốn khách hàng tự gọi món mà không cần đến nhân viên phục vụ thì màn hình quảng cáo chân quỳ là một sự lựa chọn phù hợp. Loại màn hình này có tính năng cảm ứng, khách hàng chỉ cần chạm để lựa chọn những món ăn, đồ uống mà họ muốn. 
  • Màn hình quảng cáo TV thường: Có thể nói loại màn hình này là giải pháp tiết kiệm nhất dành cho bạn. Bạn có thể tận dụng ngay những màn hình TV có sẵn trong Tiệm hoặc trang bị màn hình TV mới với mức giá bình dân.

Màn hình quảng cáo TV thường có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thân thiện với người nhìn. Một trong những ưu điểm lớn của màn hình quảng cáo TV thường là chúng rất dễ bảo trì, chi phí bảo trì cũng không quá tốn kém. Khi màn hình gặp sự cố, bạn có thể gọi thợ đến và sửa chữa chỉ trong thời gian ngắn, không gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Tiệm. 

4. Sử dụng giải pháp VDSignage – giải pháp quảng cáo vô cùng hiệu quả cho nhà hàng

Giải pháp VDSignage sẽ giúp bạn biến TV thường thành màn hình quảng cáo chuyên dụng. Phần mềm VDSignage được thiết kế tối ưu cho tất cả hệ điều hành và thiết bị di động. Không chỉ vậy, giải pháp VDSignage còn rất dễ sử dụng vì đã được đơn giản hoá các thao tác. Bạn có thể sử dụng thành thạo giải pháp VDSignage chỉ sau vài phút truy cập. 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của giải pháp VDSignage đó chính là cung cấp màn hình quảng cáo cho nhà hàng với mức chi phí siêu tiết kiệm. Thay vì phải trang bị những màn hình chuyên dụng cao cấp và đắt tiền, bạn chỉ cần chi trả một khoản phí thấp hơn rất nhiều vì chỉ cần mua màn hình TV thường hoặc tận dung ngay những chiếc TV đã có sẵn trong Tiệm . 

5. Lợi ích của việc sử dụng giải pháp màn hình quảng cáo VDSignage cho nhà hàng

Giải pháp màn hình quảng cáo VDSignage mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc: 

  • Upsell tự nhiên và tăng income thông qua những quảng cáo thu hút trên màn hình TV sẵn có tại tiệm. Với chất lượng trình chiếu sắc nét, màu sắc rực rỡ, hình ảnh và video sống động, bắt mắt, màn hình VDSignage sẽ là một công cụ đắc lực giúp Tiệm thu hút sự chú ý của khách hàng. 
  • Giới thiệu sản phẩm mới, các ưu đãi hiện hành và thông điệp quảng cáo đến với khách hàng một cách dễ hiểu, bắt mắt và tiết kiệm. 
  • Thúc đẩy khách hàng chi tiêu nhiều hơn cho Tiệm. Khách bị quyến rũ bởi những quảng cáo đầy hấp dẫn, kích thích sự tò mò và nhu cầu muốn trải nghiệm các món ăn, đồ uống mới. 
  • Quản lý đồng loạt nhiều nội dung quảng cáo dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn là một người rất bận rộn và không muốn tốn quá nhiều thời gian vào việc thay đổi nội dung của từng màn hình quảng cáo thì giải pháp VDSignage là một sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Vì phần mềm VDSignage sẽ giúp bạn quản lý đồng loạt toàn bộ hệ thống màn hình từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản  trên chính chiếc smartphone của mình. 

Tăng tính thẩm mỹ đáng kể và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Với thiết kế thanh lịch, thời thượng của màn hình TV và những màu sắc sống động, âm thanh thu hút của những quảng cáo hiện đại và sáng tạo, không gian Tiệm sẽ trở nên đẹp mắt, tinh tế và sang trọng hơn.  Chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá cao Tiệm của bạn hơn rất nhiều so với đối thủ. 

Lợi ích của việc sử dụng giải pháp màn hình quảng cáo VDSignage cho nhà hàng
Lợi ích của việc sử dụng giải pháp màn hình quảng cáo VDSignage cho nhà hàng

6. Vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo nhà hàng ấn tượng

Màn hình quảng cáo nhà hàng nên được lắp đặt ở những vị trí khách hàng dễ thấy, dễ đọc và là nơi khách qua lại nhiều. Ví dụ như đặt quanh khu vực quầy order, hành lang, gần các cửa sổ hoặc thậm chí đặt trong WC cũng là một ý không tệ.

Dù đặt ở đâu, bạn chỉ cần nhớ quy tắc: Đó phải là vị trí mà khách hàng dễ chú ý, khách hàng cảm thấy thoải mái khi đọc. Bạn hãy lưu ý đừng đặt màn hình chạy quảng cáo  quá cao hoặc quá thấp, hãy đặt ngang tầm mắt của khách hàng để khách không khó chịu khi quan sát bảng quảng cáo. 

7. Thiết kế Video quảng cáo nhà hàng ăn uống tại VDS

Màn hình quảng cáo cho nhà hàng chỉ hiệu quả khi nội dung quảng cáo thực sự thu hút và bắt mắt. Thấu hiểu điều đó, VDS cung cấp giải pháp thiết kế video quảng cáo cho nhà hàng. 

Cụ thể, chúng tôi mang đến hai options để bạn lựa chọn: 

Option thứ nhất là thiết kế video quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng (custom design). VDS sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm, nhiệt tình trong lĩnh vực quảng cáo đa ngành nghề. Chắc chắn VDS  sẽ mang đến cho bạn những ấn phẩm quảng cáo độc đáo, ấn tượng và mang lại  hiệu quả cao.

Option thứ hai là thiết kế video quảng cáo theo template có sẵn. Option này được tạo ra với mục đích giúp bạn tiết kiệm chi phí thiết kế nhưng vẫn sở hữu quảng cáo hấp dẫn. VDS cung cấp kho template hơn 500+ mẫu để bạn lựa chọn và tự thiết kế theo nhu cầu và sở thích. Bạn chỉ cần cọn mẫu mình muốn, thay nội dung mới vào template có sẵn và xuất bản lên màn hình TV.  

Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết các thông tin quan trọng về màn hình quảng cáo cho nhà hàng. Với màn hình quảng cáo, khách hàng của Tiệm sẽ cảm nhận được sự chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm và dấu ấn riêng nổi bật của tiệm.

Màn hình quảng cáo cho nhà hàng cũng tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội, là đòn bẩy để bạn thu hút sự chú ý của khách hàng.  Để được tư vấn về GIẢI PHÁP màn hình quảng cáo VDSIGNAGE thông minh, hãy liên hệ VDS nhé! 

Liên hệ Fanpage: VDS – Digital Signage

Copyright © by VDSignage

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BÁO GIÁ

Tư vấn ngay !

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Tùy vào mặt hàng kinh doanh, nhu cầu và mục đích của Anh/Chị, mà VDS sẽ tư vấn chi tiết chiến lược thực hiện dự án "Tăng income với Giải pháp màn hình quảng cáo của VDS” một cách hiệu quả nhất.
anh lien he footer

    Để lại mong muốn của Anh Chị, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết hơn trong thời gian sớm nhất!